web analytics

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÙNG WIFI MARKETING

Các phương thức quảng bá luôn là điều mà doanh nghiệp quan tâm và mong muốn tìm sự đổi mới. Nắm bắt thói quen “yêu thích” với những sản phẩm miễn phí, việc cưỡng bức người sử dụng Free Wifi xem quảng cáo của nhãn hàng đang trở thành sự lựa chọn được ưu tiên.

Wifi Marketing là xu hướng Marketing kiểu mới?

Các giải pháp phục vụ cho sự tiện lợi đang ngay càng được ưa chuộng, đặc biệt là qua việc tìm kiếm, cập nhật thông tin cho những nhu cầu thiết yếu nhờ vào Internet. Cùng với các thao tác trong chuỗi Marketing quen thuộc, doanh nghiệp luôn muốn khai thác và tận dụng tối đa lượng user có được từ hành vi này. Từ đó, sử dụng wifi để truyền tải thông điệp được cho là cách tối ưu khi đưa đến tệp khách hàng có sẵn, hay còn được gọi là Wifi Marketing.

Cách thức hoạt động cơ bản?

Khi truy cập wifi tại những điểm là các quán cafe, nhà hàng, siêu thị…, người dùng có thể được yêu cầu điền các thông tin cơ bản, tạo hành động nhỏ với màn hình, tham gia khảo sát đơn giản… để tới được bước đăng nhập thành công. Qua đó, doanh nghiệp có cơ hội tận dụng, khai thác triệt để nguồn thông tin hay xác định được chiến dịch quảng cáo theo mong muốn.

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng Wifi Marketing?

Điểm đặc biệt khiến phương thức này đang trở thành “top” lựa chọn chính là sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu truy cập Internet của khách hàng ở bất cứ đâu. Doanh nghiệp có thể dễ dàng đạt được những ý đồ ban đầu như:

  • Thấu hiểu hành vi khách hàng.
  • Thu thập được lượng traffic tiềm năng.
  • “Tiếp cận” đúng với đối tượng được khoanh vùng.
  • Mục tiêu gia tăng doanh số được đáp ứng dễ dàng.
  • Tác động thường xuyên giúp gia tăng nhận diện thương hiệu.

Danh mục tham khảo:

2 thoughts on “NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÙNG WIFI MARKETING

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *