Theo một nghiên cứu được công bố tháng 6/2017, 94% khách hàng được hỏi cho rằng Wifi là một phần quan trọng trong dịch vụ khách sạn. Để thành công, tất cả các khách sạn, cho dù lớn hay nhỏ đều phải nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ của mình và biến nó thành lợi thế cạnh tranh khác biệt. 

Có một thực tế không thể phủ nhận là các khách sạn đều cung cấp Wifi miễn phí cho khách hàng, nhưng phần lớn trong số họ đều coi việc này chỉ đơn giản là cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn (tương tự như các nhu cầu liên quan đến ăn, uống, nghỉ ngơi…). Chỉ có rất ít chủ khách sạn nhận ra những lợi ích mà Wifi  mang lại và sử dụng Wifi như một công cụ thu thập thông tin chi tiết nhằm xây dựng mối quan hệ giá trị với khách hàng đồng thời tạo cho họ nội dung cá nhân một cách kịp thời và hiệu quả.

Giải pháp Wifi khách sạn – Tinh tế để thấu hiểu khách hàng

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm bùng nổ xu hướng vạn vật kết nối internet trên toàn cầu, gây ra tác động to lớn đến toàn bộ khía cạnh trong đời sống xã hội. Khách hàng trong thời đại công nghệ số luôn sẵn sàng chia sẻ, kết nối thông tin và đón đầu mọi cơ hội. Chính điều đó đã biến wifi miễn phí trở thành một dịch vụ tiêu chuẩn trong ngành khách sạn, bên cạnh những dịch vụ cơ bản: ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí tại chỗ…

Một hệ thống wifi ổn định sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp. Bên cạnh đó, nếu biết tận dụng tốt nền tảng wifi để thống kê, thu thập số liệu; khách sạn có thể nhận thức và hiểu rõ hành vi khách hàng; từ đó tạo ra những mối quan hệ có giá trị và xây dựng tập khách hàng trung thành cho mình. 

Ngày này, khi việc sử dụng wifi trở nên quá phổ biến thì chất lượng của wifi không còn là lợi thế cạnh tranh mà chỉ đơn thuần là tiêu chuẩn của dịch vụ khách sạn. Những giá trị thu thập được liên quan đến hành vi khách hàng trên nền tảng wifi mới chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt trước các đối thủ cùng ngành. 

Các yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn giải pháp Wifi khách sạn

  • Công suất phát sóng của các thiết bị Wifi và khả năng đi xuyên tường, vật cản của sóng Wifi.
  • Tốc độ truyền dẫn (đảm bảo độ ổn định) của các thiết bị Wifi. 
  • Vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng khi sử dụng Internet.
  • Quản lý các thiết bị phát ra wifi và giám sát chất lượng sóng wifi.
  • Lượng khách hàng truy cập đồng thời từng thời điểm trong ngày. 
  • Mức độ an toàn và khả năng triển khai, nắm bắt công nghệ khi chuyển giao sử dụng. 
  • Tính thẩm mỹ khi thi công hạ tầng. 
  • Chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp với tiềm lực tài chính của doanh nghiệp. 
  • Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khắc phục sự cố ngay khi xảy ra vấn đề.

Lợi ích vượt trội của giải pháp Wifi Marketing khách sạn 

  • Truyền tải dễ dàng và nhanh chóng các thông điệp hữu ích, quảng cáo thương hiệu, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của khách sạn.
  • Khách hàng tiếp nhận thông tin một cách trực tiếp và nhanh chóng.
  • Kết nối Wifi nhanh, không cần Password. 
  • Đảm bảo đáp ứng lượng kết nối trong thời gian cao điểm.
  • Tốc độ truy cập cao, ổn định và hoạt động liên tục. 
  • Độ bảo mật cao và dễ dàng quản lý.
  • Hoạt động của thiết bị Wifi được giám sát tập trung, cảnh báo ngay khi có sự cố xảy ra, hỗ trợ kĩ thuật tốt.

MegaNet Wifi Marketing với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Wifi Marketing sẽ đem lại giải pháp Wifi khách sạn tốt nhất cho bạn, giúp bạn xây dựng một mạng wifi có khả năng marketing mạnh mẽ mà vẫn làm hài lòng khách hàng.

Ngày này, ở khách sạn, khách hàng không chỉ để thuê phòng để nghỉ ngơi, mà họ còn đánh giá khách sạn của bạn qua các dịch vụ khác như: Ăn uống, Giải trí, Wifi…

Trong đó, Wifi là một trong những tiện ích quạn trọng và không thể thiếu

Theo một nghiên cứu được công bố tháng 6/2017, 94% khách hàng được hỏi cho rằng Wifi là một phần quan trọng trong dịch vụ khách sạn. Để thành công, tất cả các khách sạn, cho dù lớn hay nhỏ đều phải nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ của mình và biến nó thành lợi thế cạnh tranh khác biệt. 

Có một thực tế không thể phủ nhận là các khách sạn đều cung cấp Wifi miễn phí cho khách hàng, nhưng phần lớn trong số họ đều coi việc này chỉ đơn giản là cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn (tương tự như các nhu cầu liên quan đến ăn, uống, nghỉ ngơi…). Chỉ có rất ít chủ khách sạn nhận ra những lợi ích mà Wifi  mang lại và sử dụng Wifi như một công cụ thu thập thông tin chi tiết nhằm xây dựng mối quan hệ giá trị với khách hàng đồng thời tạo cho họ nội dung cá nhân một cách kịp thời và hiệu quả.

Giải pháp Wifi khách sạn – Tinh tế để thấu hiểu khách hàng

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm bùng nổ xu hướng vạn vật kết nối internet trên toàn cầu, gây ra tác động to lớn đến toàn bộ khía cạnh trong đời sống xã hội. Khách hàng trong thời đại công nghệ số luôn sẵn sàng chia sẻ, kết nối thông tin và đón đầu mọi cơ hội. Chính điều đó đã biến wifi miễn phí trở thành một dịch vụ tiêu chuẩn trong ngành khách sạn, bên cạnh những dịch vụ cơ bản: ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí tại chỗ…

Một hệ thống wifi ổn định sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp. Bên cạnh đó, nếu biết tận dụng tốt nền tảng wifi để thống kê, thu thập số liệu; khách sạn có thể nhận thức và hiểu rõ hành vi khách hàng; từ đó tạo ra những mối quan hệ có giá trị và xây dựng tập khách hàng trung thành cho mình. 

Ngày này, khi việc sử dụng wifi trở nên quá phổ biến thì chất lượng của wifi không còn là lợi thế cạnh tranh mà chỉ đơn thuần là tiêu chuẩn của dịch vụ khách sạn. Những giá trị thu thập được liên quan đến hành vi khách hàng trên nền tảng wifi mới chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt trước các đối thủ cùng ngành. 

ở hầu hết khách sạn. Do đó, chọn một giải pháp Wifi cho khách sạn chất lượng là vấn đề thiết yếu.

Nếu khách sạn với hệ thống phòng ốc rộng rãi, sạch đẹp, dịch vụ ăn uống, giặt ủi… tốt, thì có thể thu hút được nhiều khách hàng mới, nhưng nếu chất lượng Wifi tại đó không tốt thì chắc chăn khách hàng sẽ ghé thăm một lần duy nhất.

Nhưng một khách sạn hội tụ đủ các tiện ích tốt từ ăn uống cho đến việc đem lại trải nghiệm sử dụng internet tốt cho khách hàng của mình thì đảm bảo sẽ giữ chân được một lượng khách quen thuộc.

 

  • Công suất phát sóng của các thiết bị wifi có khả năng đi xuyên tường, vật cản của sóng Wifi.
  • Tốc độ truyền dẫn (đảm bảo độ ổn định) của các thiết bị Wifi. 
  • Vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng khi sử dụng Internet.
  • Quản lý các thiết bị phát ra wifi và giám sát chất lượng sóng wifi.
  • Lượng khách hàng truy cập đồng thời từng thời điểm trong ngày. 
  • Mức độ an toàn và khả năng triển khai, nắm bắt công nghệ khi chuyển giao sử dụng. 
  • Tính thẩm mỹ khi thi công hạ tầng. 
  • Chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp với tiềm lực tài chính của doanh nghiệp. 
  • Bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khắc phục sự cố ngay khi xảy ra vấn đề.
  • Truyền tải dễ dàng và nhanh chóng các thông điệp hữu ích, quảng cáo thương hiệu, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của khách sạn.
  • Khách hàng tiếp nhận thông tin một cách trực tiếp và nhanh chóng.
  • Kết nối Wifi nhanh, không cần Password. 
  • Đảm bảo đáp ứng lượng kết nối trong thời gian cao điểm.
  • Tốc độ truy cập cao, ổn định và hoạt động liên tục. 
  • Độ bảo mật cao và dễ dàng quản lý.
  • Hoạt động của thiết bị Wifi được giám sát tập trung, cảnh báo ngay khi có sự cố xảy ra, hỗ trợ kĩ thuật tốt.

MegaNet Wifi Marketing với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Wifi Marketing sẽ đem lại giải pháp Wifi khách sạn tốt nhất cho bạn, giúp bạn xây dựng một mạng wifi có khả năng marketing mạnh mẽ mà vẫn làm hài lòng khách hàng.